Hring mešfram strönd

TradeOffAf hverju byggja Reykvķkingar ekki hrašbraut mešfram ströndinni og gera žannig hring utan um höfušborgina ķ staš žess aš leiša alla umferš gegnum bęinn meš misjöfnum gatnamótum?  Mig minnir aš žetta hafi veriš lagt fram fyrir įratug og drepiš nišur af umhverfissinnum sem vildu hlķfa žeirri litlu strandlengju sem eftir er kringum borgina.  Held aš Ķslendingar eigi nóga strandlengju, sennilega lengstu strandlengju į hvern ķbśa ķ veröldinni og žó litlum bita yrši fórnaš fyrir betri umferš žį syrgi ég žaš ekki.  Žaš er "Trade off" ķ öllu sem viš gerum til framfara og fólk veršur aš leggja į vogarskįlarnar įvinning og kostnaš sem réttlętir aš framkvęma hluti eša lįta ógert.  Mķn einlęga skošun er sś aš viš lįtum landiš žjóna okkur sem mest įn žess aš eyšileggja fyrir komandi kynslóšir en ég get ekki séš aš žjóšin žurfi į strandlengju kringum borgina sķna į kostnaš öryggis ķ umferšinni.  Öll sjónarmiš eru góš og gild en stundum finnst mér rómantķkin fara offari į kostnaš hagręšis?
mbl.is Ekki spurning um annašhvort eša, segir Gķsli Marteinn
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gušrśn Marķa Óskarsdóttir.

Veistu aš ég hefi oft hugsaš hiš sama, sé ekki betur en žaš sé žaš eina sem duga kann.

kv.gmaria.

Gušrśn Marķa Óskarsdóttir., 16.6.2007 kl. 23:32

2 identicon

Heill og sęll K Zeta, og žakka žér fyrir bloggiš.
Ég skil hvaš žś ert aš fara en verš aš segja aš ég sjįlfur hefi ansi miklar efasemdir um slķkan hring. Einn ašalkostur Reykjavķkur umfram ašrar borgir t.d. ķ Evrópu og Bandarķkjunum er sį aš hśn er lķtil, žó stór ķ sér, og umvafin sjó meš miklu og góšu śtsżni į umtalsveršum hluta umgjöršar sinnar. Ekki finnst mér vęnlegt aš tala um aš hlutfallslega eigi Ķslendingar meira af strandlengju en ašrir (t.d. er hin mikla strandlenga ķ kringum Melrakkasléttu ekki sérstaklega eftirsóknarverš), žvķ žaš mikilvęga fyrir Reykjavķk sem borg og einnig fyrir lķfsgęši borgarbśa og gesta hennar er, gęti ég best trśaš, žessi afar sjaldgęfi samtvinnungur "stór"-borgar og strandlengju. Ekki eru margar borgir sem bjóša upp į slķkt, žótt vķšar vęri leitaš. Mikil og stór umferšaręš viš sjóinn tel ég aš myndi einmitt koma frekar ķ veg fyrir aš žess kosts verši notiš eins mikiš og er ķ dag - tek žaš fram aš samt er umferšaržunginn nęgur žar, eins og t.d. į Sębrautinni, en afar góšir göngustķgar mešfram sjónum bjarga žvķ sem bjargaš veršur. Tel ég žvķ aš nś žegar sé 'hrašbraut mešfram ströndinni' aš vissu leyti, en žś ert eflaust aš tala um eitthvaš mun stęrra.
Žį ber aš nefna aš uppįstunga žķn er sķšur nż af nįlinni. Ašrar borgir hafa reynt hana meš misjöfnum įrangri. Sem dęmi mį nefna t.d. Baltimore, Maryland, žar sem hringbrautin stóra er kragi lįgra lķfsgęša og fįtęktar aš mörgu leyti. Annaš vęnlegra dęmi sökum nįlęgšar viš vatn og śtsżni, er Buffaló ķ New York rķki Bandarķkjanna. Ašalumferšaręšar borgarinnar lįgu ķ geislamynstri śt frį mišju borgarinnar hér fyrrum, en nśtķmavęšing varš til žess aš lausn sś er žś stingur upp į var valin. Sett var žvķ upp į žennan hįtt Interstate 190 ķ hring um borgina, sem žó į einungis eina hliš aš Lake Erie og hinni fögru Niagara į. Brautin hefir veriš til ama allar götur sķšan enda ekkert rżmi til śtivistar į milli vatns og hrašbrautar og er alls ekki vistvęnt ķ nįgrenni akbrautarinnar, af augljósum įstęšum (aukin mengun, og lķfsgęši žar af leišandi minni, og žangaš leita nś ašallega efnaminni fjölskyldur, sem žjįst hlutfallslega meira af kvillum tengdum mengun). Nś er aš sjįlfsögšu einhver stęršarmunur į umferšaržunga žar og hér, en hlutfallslega yršu įhrifin svipuš, aš mķnu mati.
Ég myndi sjįlfur greiša atkvęši meš umferšaręšum stórum sem ganga į nokkrum stöšum inn ķ mišja borg, eins og t.d. Miklabrautin gerir, en leyfa smęrri götum aš kvķslast śt frį žeim, ķ lķkingu viš nokkra trjįstofna og trjįgreinar, sem skipulagsfręšingar tala oft um aš sé talsvert nįttśrulegra, skipulegra og ekki sķšur skilvirkara kerfi, svipaš žvķ sem nś er aš nokkru leyti til stašar (sem žarf vissulega aš laga, žar er ég sammįla). Ég er į žeirri skošun aš borgarfulltrśinn og formašur umhverfisrįšs séu į réttri leiš, og eru ósammįla eingöngu um smįatriši ķ raun og veru - žeir sjįi mikilvęgi žess aš varšveita jašarjafnvęgi borgarinnar. Ég er žó hjartanlega sammįla nišurstöšu žinni aš vega verši hlutina og meta įn öfga, en bęti žvķ žó viš aš horfa žurfi bęši į 'rómantķkina' eins og žś segir, og 'hagręšiš', žvķ mannskepnan er jś gerš śr hvoru tveggja, og huga žurfi žvķ aš jafnvęgi žar į milli.
Meš kęrri kvešju, Benedikt.

Benedikt Halldórsson (IP-tala skrįš) 17.6.2007 kl. 01:09

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband